Sữa non Alpha Lipid Lifeline là gì? Cùng bác sĩ dinh dưỡng đánh giá

Hiện nay một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa nhất. Chúng ta phải nhắc đến dòng cái tên sữa non của Alpha Lipid Lifeline của tập đoàn New Image. Nhưng cũng có không ít người tiêu dùng vẫn chưa hiểu rõ hết về dòng sản phẩm. Vì thế hôm nay bài viết sẽ mang đến cho các bạn tất cả những thông tin liên quan đến sữa non Alpha Lipid Lifeline. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Sua non Alpha Lipid Lifeline la gi
Sữa non Alpha Lipid Lifeline là gì

Giới thiệu về sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non là một trong những nguồn dinh dưỡng quý giá và bổ dưỡng nhất đối với sự phát triển của cơ thể. Sữa non có nguồn gốc từ sữa mẹ hoặc từ sữa bò. Nhưng hiện nay trên thị trường sữa non làm từ động vật là phổ biến nhất.

Sữa non Alpha Lipid lifeline không những sở hữu các ưu điểm nổi bật. Mà nó còn rất an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Do đó các bạn có thể yên tâm khi chọn sử dụng dòng sản phẩm của Alpha Lipid Lifeline.

Người đứng sau hàng loạt thành công của sữa non Alpha Lipid Lifeline. Nếu như chúng ta bỏ qua cái tên tập đoàn New Image thì đây đúng là một sự thiếu sót. Vào năm 1998, McConnell cùng với các đồng nghiệp của mình và tập đoàn New ZeaLand Dairy tại Đại học Otago New ZeaLand. Đã chứng minh được rằng có thể sản xuất sữa non từ sữa bò. Sau đó tập đoàn New Image đã kế thừa những tinh hoa và thành tựu này. Để trở thành một trong những đơn vị đầu tiên được tiếp thị sản phẩm chất lượng sữa non Alpha Lipid Lifeline.

Thành phần của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Nếu như bạn đang cần tìm một sản phẩm chất lượng để tốt cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của mình và những người thân trong gia đình. Thì không thể nào mà bỏ qua cái tên sữa non Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Bảng thành phần sữa non Alpha Lipid Lifeline
Bảng thành phần sữa non Alpha Lipid Lifeline

Tại sao lại như vậy? Bởi vì trong sữa non Alpha Lipid có chứa rất nhiều dưỡng chất dinh dưỡng khác nhau. Như vitamin (A, B, C, D, E), khoáng chất, protein, chất béo, chất đạm, lợi khuẩn, kháng thể tự nhiên, yếu tố sinh trưởng…Không những vậy hàm lượng canxi có trong sữa non Alpha Lipid cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm sữa non khác.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tác dụng gì?

Một trong những lý do giúp cho sản phẩm sữa non Alpha Lipid có được thành công như hôm nay. Chúng ta phải nhắc đến những công dụng đặc biệt của dòng sản phẩm này mang lại cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Cung cấp cho cơ thể những kháng thể tự nhiên

Kháng thể tự nhiên có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline không những giúp người tiêu dùng nâng cao sức đề kháng. Mà còn giúp cho cơ thể có khả năng tự ngăn ngừa các tác nhân gây hại từ bên trong và bên ngoài môi trường. Những người có hệ miễn dịch yếu, dễ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Khi sử dụng sữa non Alpha Lipid trong một thời gian dài. Mang lại những kết quả cải thiện vô cùng rõ rệt. Các bạn có thể tự mình kiểm chứng bằng cách sử dụng sữa non Alpha Lipid mỗi ngày nhé!

Cung cấp canxi

Hàm lượng canxi có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm được bán trên thị trường. Chỉ cần uống 1 ly sữa non Alpha Lipid Lifeline vào buổi sáng. Thì bạn đã có đủ hàm lượng canxi để đáp ứng cho nhu cầu phát triển xương và răng của cơ thể.

Nếu như cơ thể thiếu vắng đi sự hoạt động của canxi. Chắc chắn sẽ là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh mất trí nhớ và đau mỏi xương khớp ở người già hoặc suy nhược cơ thể.

Giúp bảo vệ hệ đường ruột

Việc bổ sung thêm cho cơ thể các lợi khuẩn có ích sẽ giúp cân bằng các chỉ số ở trong hệ đường ruột. Không những thế nó còn góp phần ức chế các vi khuẩn có hại. Và có khả năng ngăn ngừa các bệnh liên quan đến hệ đường ruột như rối loạn tiêu hóa, viêm dạ dày, viêm tá tràng,…Từ đó giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng hơn.

Cung cấp vitamin và khoáng chất

Sữa non Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu từ New ZeaLand bổ sung cho cơ thể rất nhiều chất dinh dưỡng khác nhau. Việc đáp ứng cho cơ thể những nguồn năng lượng cần thiết sẽ giúp cho hoạt động sống diễn ra một cách thuận lợi hơn.

Như chúng ta đã biết vitamin và khoáng chất đóng một vai trò quan trọng đối với sự sống của cơ thể. Nếu như thiếu vắng hai thành phần dinh dưỡng này. Thì những quá trình chuyển hóa dinh dưỡng và năng lượng sẽ không được diễn ra. Do đó việc bổ sung thêm cho cơ thể vitamin và khoáng chất là điều vô cùng cần thiết.

Cách pha sữa Alpha Lipid Lifeline

Để đảm bảo phát huy hết tác dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline. Thì đòi hỏi người tiêu dùng phải biết pha sữa non Alpha đúng cách. Đối với người trưởng thành, mỗi ngày sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline từ 1 đến 2 lần và mỗi lần dùng 1,5 muỗng Alpha Lipid pha với 150ml nước sôi để nguội. Còn đối với trẻ nhỏ từ 3 đến 5 tuổi thì liều lượng sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid bằng một nửa của người trưởng thành.

Trẻ em dưới 36 tháng tuổi thì nguồn sữa mẹ chính là nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Nếu như bạn muốn cho trẻ sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid thì cần có sự tham khảo của các chuyên gia dinh dưỡng hoặc các bác sỹ.

Còn đối với những người mắc bệnh mãn tính (như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp, sỏi thận, viêm xoang,…)Tuần đầu tiên chỉ nên sử dụng ½ muỗng với 50ml nước và mỗi ngày dùng 3 lần. Sau một tuần sử dụng thì có thể dùng liệu lượng như những người bình thường khác.

Quý khách hàng vui lòng sử dụng đúng liều lượng, phà và bảo quản đúng cách để hạn chế những tác hại của sữa non Alpha Lipid không đáng có.

Đối tượng sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline

Doi tuong su dung sua non Alpha Lipid Lifeline
Đối tượng sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline

Bởi vì có thành phần tự nhiên nên sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline có độ phù hợp với mọi đối tượng. Như trẻ em, người gầy, người trưởng thành, người lớn tuổi. Không những thế những người mắc bệnh mãn tính (ung thư, bệnh tuyến giáp, tiểu đường, cao huyết áp,…) Khi sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid cũng mang lại những hiệu quả vô cùng tốt.

Tác dụng phụ của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Câu hỏi sữa non Alpha Lipid Lifeline có gây ra tác dụng phụ không? Được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Chúng ta có thể khẳng định rằng sữa non Alpha Lipid Lifeline không hề gây bất kỳ sự ảnh hưởng nào đối với sức khoẻ của con người.

Tuy nhiên tuỳ vào cơ địa của mỗi người thì sẽ có những phản ứng khác nhau. Những phản ứng này là điều hết sức bình thường. Vì đây là phản xạ tự nhiên của cơ thể khi được cung cấp một nguồn dinh dưỡng mới.

Đau mỏi xương khớp

Hiện tượng này sẽ ra nhiều ở những người trên 30 tuổi. Nhất là những người có triệu chứng về thoái hoá xương khớp. Khi người tiêu dùng bắt đầu sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline trong những tuần đầu tiên sẽ cảm thấy nhức mỏi. Nhưng sau một thời gian sử dụng thì mọi thứ sẽ trở nên bình thường.

Bị tiêu chảy và mẩn ngứa

Mặc dù trong sản phẩm sữa non Alpha có rất nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hoá. Nhưng đối với những người có hệ đường ruột nhạy cảm. Thì khi sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid lần đầu có thể gây ra hiện tượng bị tiêu chảy. Tuy nhiên các bạn không cần quá lo lắng vì vấn đề này. Vì chúng chỉ xảy ra trong những ngày đầu tiên mà bạn sử dụng sữa non mà thôi.

Tác dụng phụ bị mẩn ngứa khi uống sữa non Alpha chỉ xảy ra với những người đang gặp tình trạng sức khỏe về gan. Do đó nếu như bạn bị ngứa khi sử dụng dòng sản phẩm này. Thì hãy nhớ đi kiểm tra sức khoẻ của mình ngay lập tức để kịp thời được chữa trị nhé!

Nước tiểu đổi màu

Đây là một trong những hiện tượng hết sức bình thường của cơ thể. Khi người tiêu dùng bắt đầu sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline. Thì lúc này cơ thể đang đào thải những yếu tố độc hại ra bên ngoài môi trường. Do đó nước tiểu sẽ có hiện tượng đổi màu.

Trẻ em bị nôn khi sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline

Một số trẻ em khi sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid lần đầu tiên sẽ xảy ra triệu chứng nôn, trớ. Nhưng các bạn không cần quá lo lắng vì đây là một phản xạ hết sức bình thường của trẻ khi gặp phải thức ăn lạ.

Quy cách đóng gói

Quy cách đóng gói của sản phẩm sữa non Alpha Lipid vô cùng nghiêm ngặt. Phải trải qua nhiều công kiểm tra khác nhau. Vì thế người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid của tập đoàn New Image.

Đàn bò sữa được nuôi dưỡng trong một môi trường tự nhiên và không sử dụng các chất bảo quản. Chính vì lý do này mà sản phẩm sữa non Alpha Lipid luôn sở hữu được một chất lượng tuyệt vời.

Giới thiệu New Image

Với người tiêu dùng Việt Nam chắc chắn không còn cảm thấy quá xa lạ đối với cái tên New Image. Đây là một trong những tập đoàn đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của tập đoàn New Image chúng ta phải nhắc đến sản phẩm sữa non Alpha Lipid.

New Image Viet Nam
New Image Việt Nam

Tập đoàn New Image với mong ước đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. Vì vậy họ luôn cố gắng hoàn thiện các dây chuyền công nghệ một cách chỉnh chu nhất.

Hiện nay tập đoàn New Image đang có trụ sở chính ở quốc gia New ZeaLand. Không những thế còn có rất nhiều trụ trụ sở phân phối hàng chính hãng ở nhiều quốc gia khác. Như Hồng Không, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippin, Việt Nam,…

Review sữa non Alpha Lipid Lifeline có thật sự tốt?

Một trong những lý do giúp cho sản phẩm sữa non Alpha Lipid. Trở thành một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Chúng ta phải nhắc đến thành phần, công dụng, hương vị và đối tượng sử dụng. Cảm nhận của người tiêu dùng khi nhắc đến hương vị của sữa non Alpha Lipid Lifeline đó là có mùi vị thơm ngon, ngọt thanh và không quá ngấy.

Sua non Alpha Lipid co tot khong
Sữa non Alpha Lipid Lifeline có thật sự tốt không?

Trong sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline có rất nhiều chất dinh dưỡng khác nhau: vitamin, khoáng chất, protein, yếu tố sinh trưởng, kháng thể tự nhiên, lợi khuẩn, canxi,…Những chất dinh dưỡng này sẽ đảm bảo cho các hoạt động bên trong cơ thể được diễn ra bình thường.

Một trong những ưu điểm nổi bật vượt trội của dòng sản phẩm sữa non Alpha Lipid so với những dòng sản phẩm khác. Chúng ta phải nhắc đến sự phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Do đó có thể khẳng định sữa non Alpha Lipid Lifeline chính là một người bác sĩ của gia đình. Khi vừa có thể sử dụng cho ông, bà, cha, mẹ, con cái,…

Sau hai tháng đồng hành cùng sản phẩm sữa non Alpha Lipid rất nhiều người tiêu dùng đả cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Họ luôn cảm thấy bản thân dồi dào nguồn năng lượng và làm việc có hiệu quả hơn trước.

Vậy uống sữa non Alpha Lipid Lifeline lâu dài có tốt không? Câu trả lời là hoàn toàn tốt nhé! Sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid trong một khoảng thời gian dài sẽ giúp bạn ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu hơn. Không những thế còn giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và loại bỏ những yếu tố gây hại cho sức khỏe.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường sản phẩm sữa non có giá bán 1.320.000 VNĐ/hộp đối với nhà phân phối. Và giá bán lẻ cho người tiêu dùng là 1.584.000 VNĐ/hộp.

Cách nhận biệt sữa Alpha Lipid Lifeline thật giả

Cách để dễ nhận biết sữa Alpha Lipid Lifeline thật giả nhất. Đó là chúng ta dựa vào yếu tố giá bán, vỏ hộp ở bên ngoài và kiểm tra chất lượng bên trong của sữa phẩm Alpha Lipid Lifeline. Những sản phẩm có giá bán thấp hơn giá niêm yết thì các bạn có thể tự mình trả lời câu hỏi liệu sản phẩm đó có chất lượng hay không?

Những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả sẽ có bao bì và hộp sản phẩm không đạt chuẩn. Sản phẩm kém chất lượng hộp có thể bị móm méo và màu sắc bên ngoài thường nhạt hoặc sặc sỡ so với hàng chĩnh hàng. Kiểm tra chất lượng bột sữa có bị vón cục hay biến đổi màu sắc hay không. Sẽ giúp người tiêu dùng nhận biết được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả.

Ngoài những cách nhận biết đơn giản nói trên các bạn có thể nhận biết hàng thật hàng kém chất lượng. Bằng cách kiểm tra mã code của sữa non Alpha Lipid Lifeline. Các sản phẩm sữa non Alpha Lipid khi được xuất kho thì dưới mỗi đáy hộp sữa sẽ được đánh dấu những mã số. Nhưng mã số này không những giúp cho người bán dễ quản lí các đơn hàng. Mà còn giúp người tiêu dùng kiểm tra được hàng thật hàng giả. Bạn có thể quét mã bằng điện thoại hoặc máy tính qua các app quét mã QR.

Bà bầu uống sữa Alpha Lipid Lifeline được không?

Đối với con người sữa non là một nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá. Đối với bà bầu thì sữa non lại càng trở nên có hữu ích hơn bao giờ hết. Trong suốt quá trình mang thai cả mẹ và bé đều cần lượng lớn các dưỡng chất để mẹ khoẻ và trẻ được phát triển một cách toàn diện hơn.

Sua non Alpha Lipid cho ba bau
Bà bầu có uống được sữa non Alpha Lipid Lifeline không?

Như chúng ta đã biết trong sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand với hàm lượng dinh dưỡng cao. Chắc chắn sẽ giúp mẹ bầu khỏe mạnh trong suốt thời gian thai kỳ. Không những thế còn chống tình trạng thiếu máu, sảy thai, sinh non…Và đặc biệt nhất là sẽ giúp mẹ bầu nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình sau khi sinh.

Vậy cách sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline cho bà bầu như thế nào? Mỗi ngày bà bầu chỉ cần sử dụng từ 1 đến 2 lần sữa non. Mỗi lần pha 1,5 muỗng sữa Alpha Lipid Lifeline với 150ml nước sôi để nguội nhé!

Uống sữa non vào lúc nào tốt nhất?

Để phát huy hết công dụng của sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline. Thì người tiêu dùng cần biết uống sữa non vào lúc nào là tốt nhất. Theo như các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng thì uống sữa non vào buổi sáng sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Các bạn nhớ uống sữa non khi bụng đói hoặc trước khi ăn 30 phút nhé!

Sữa non Alpha Lipid của nước nào?

Sữa non Alpha nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand. Đây là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Vùng đất New ZeaLand với không khí mát mẻ, trong lành. Nên rất thích hợp để nuôi dưỡng các đàn bò sữa. Như chúng ta đã biết trong sữa bò có chứa rất nhiều dưỡng chất dinh dưỡng khác nhau.

Tập đoàn New Image sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại. Cho nên những chất dinh dưỡng có trong sản phẩm sữa non Alpha Lipid luôn được giữ lại. Cũng chính vì lý do này đã giúp cho sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tăng chiều cao không?

Thành phần canxi có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline cao gấp nhiều lần so với những sản phẩm thông thường khác. Đối với những trẻ em muốn phát triển chiều cao tốt thì hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline.

Cùng với những dưỡng chất dinh dưỡng, yếu tố sinh trưởng và kháng thể tự nhiên sẽ giúp trẻ phát triển một cách khỏe mạnh. Ngoài ra để tăng chiều cao các bạn nên cho trẻ tham gia rèn luyện thể thao mỗi ngày nhé!

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có giảm cân không?

Sữa non Alpha Lipid Lifeline không có công dụng giảm cân. Nhưng nếu như bạn biết cách sử dụng sữa non Alpha Lipid một cách hợp lý sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Cơ thể một khi được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết thì sẽ giảm đi cảm giác thèm ăn. Từ đó sẽ giúp cho người sử dụng giảm bớt được hàm lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Triệu chứng khi uống sữa Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là một trong những sản phẩm đạt chuẩn và vô cùng an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Tuy nhiên tuỳ vào cơ địa của mỗi đối tượng sử dụng mà sẽ có những triệu chứng khác nhau. Như cảm giác thèm ngủ, huyết áp và đường huyết có sự thay đổi, cơ thể cảm thấy mệt mỏi…Đây là một trong những phản ứng hết sức bình thường của cơ thể. Vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi uống sản phẩm sữa non Alpha Lipid nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand nhé!

Làm đẹp từ sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid không những là một sản phẩm tốt cho việc chăm sóc sức khỏe. Mà còn có công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên không gây ra kích ứng trong suốt quá trình sử dụng. Chắc chắn đây là một trong những sản phẩm làm đẹp mà các chị em phụ nữ không nên bỏ lỡ. Trong sữa non Alpha Lipid có rất nhiều dưỡng chất vitamin và khoáng chất. Giúp da phát triển khỏe mạnh và trắng sáng hơn.

Lam dep bang sua non Alpha Lipid
Làm đẹp bằng sữa non Alpha Lipid Lifeline

Ngoài ra trong sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline còn có chứa Biotin. Giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá da và tái tạo lại những tế bào bị hư tổn. Bạn vừa có thể kết hợp giữa việc uống sữa non Alpha Lipid và xoa lên mặt bằng cách đặt mặt nạ để đạt hiệu quả cao hơn.

Vậy đắp mặt nạ sữa non Alpha Lipid Lifeline có tác dụng gì? Mặt nạ sữa non Alpha Lipid Lifeline sẽ giúp da xóa mờ những vết nhăn. Và bảo vệ da trước những tác nhân gây hại.

Ngoài ra, trong mặt nạ sữa non Alpha Lipid Lifeline có tính kháng khuẩn. Góp phần hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn ẩn, mụn cám, mụn bọc,…Không những thế sản phẩm sữa non Alpha Lipid còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt.

Địa chỉ bán sữa Alpha Lipid Lifeline

Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan khắp trên thị trường. Khiến không ít người tiêu dùng cảm thấy hoang mang và bối rối khi chọn mua sữa non Alpha Lipid Lifeline. Vì thế hôm nay sẽ giới thiệu đến cho các bạn những địa chỉ phân phối sữa non chính hãng của Alpha Lipid.

  • Số nhà 21, ngõ 95 đường Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 30, đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp, Tp HCM
  • Số 314, đường Cách mạng tháng 8, phường Bình Thuỷ, Tp Cần Thơ
  • Số 115, đường Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương
  • Số 127, tổ 7 Ấp 4, Lộc An, Lộc Ninh, Bình Phước
  • Số 34, tổ 7, Ấp Gò Lức, xã Tân Đông, huyện Gò Đông, Huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang

Ngoài ra các bạn có thể chọn mua sữa non Alpha Lipd Lifeline ở các trang thương mại điện tử như lazada, shopee, sendo,…Hoặc có thể mua trực tiếp qua Suanon.com.vn Đây là một trong những nền tảng trang web bán sữa non chính hãng. Thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình cùng với thao tác làm việc nhanh chóng sẽ không khiến các bạn phải thấy thất vọng.

Hình ảnh sữa non Alpha Lipid Lifeline

Hình ảnh sữa non Alpha Lipid Lifeline trong lòng người tiêu dùng đã quá quen thuộc. Với những ưu điểm vượt trội chúng ta không cần quá ngạc nhiên khi dòng sản phẩm này lại được lòng người tiêu dùng đến như vậy. Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu từ New ZeaLand luôn đứng đầu trong top những sản phẩm chăm sóc sức khỏe bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Kháng thể trong sữa non Alpha Lipid Lifeline

Khi nhắc đến sữa non Alpha Lipid Lifeline của tập đoàn New Image. Chúng ta không thể nào mà không nhắc đến thành phần kháng thể có trong sữa. Đây là một trong những điều kiện tiên quyết giúp cho sữa non Alpha Lipid. Khẳng định tên tuổi của mình so với những dòng sản phẩm sữa non thông thường khác. Thành phần trong một hộp sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g có chứa 8.437mg kháng thể. Với khẩu phần chuẩn 1 ly sữa 16g sẽ chứa 300mg kháng thể.

Việc cung cấp cho cơ thể các kháng thể tự nhiên là điều vô cùng cần thiết. Kháng thể tự nhiên giúp cơ thể hình thành một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Từ đó có thể ngăn ngừa các vi khuẩn và virus gây hại.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có hỗ trợ điều trị ung thư không?

Một trong những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất chúng ta không thể không kể đến “sữa non Alpha Lipid Lifeline có hỗ trợ điều trị ung thư không?”. Câu trả lời là có nhé! Sữa non Alpha Lipid bổ sung đầy đủ tất cả cả khoáng chất và vitamin. Giúp cơ thể người bệnh cân bằng hàm lượng các dưỡng chất dinh dưỡng. Cùng với yếu tố kháng thể tự nhiên sẽ giúp tăng cường yếu tố miễn dịch của cơ thể.

Hiện nay chưa một nghiên cứu nào chứng minh rằng sản phẩm sữa non Alpha Lipid có thể chữa khỏi bệnh ung thư. Tuy nhiên chúng ta có thể khẳng định một điều rằng sản phẩm sữa non Alpha Lipid có thể hỗ trợ bệnh nhân ung thư trong suốt quá trình điều trị.

Trẻ em dưới 3 tuổi có dùng được không?

Sua non Alpha lipid cho tre em
Sữa non Alpha Lipid cho trẻ em

Theo như những chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Thì sữa mẹ chính là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất đối với những trẻ dưới 3 tuổi. Tuy nhiên nếu như mẹ nào đang gặp khó khăn trong vấn đề tiết sữa. Hoặc muốn bổ sung thêm cho trẻ những dưỡng chất cần thiết để phát triển khỏe mạnh. Thì có thể nhờ đến sự tham khảo của các chuyên gia tư vấn và bác sĩ.

Trên đây là tất tần tật thông tin liên quan đến sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *